RSS

About

Hãy sống khỏe

Hôm nay

31°C Nhiều mây

29/04

24°C - 31°C Trời đẹp

30/04

24°C - 31°C PMTrời đẹp

01/05

22°C - 27°C Mưa dông rải rác

cung cấp máy khử độc hoa quả ozone


Máy Ozone - Máy khử độc thực phẩm Ozone do nhà máy Z755 của Bộ Quốc Phòng Sản xuất sẽ mang đến cho bạn một giải pháp hoàn hảo về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Do chạy theo lợi nhuận và hiệu quả kinh tế nên ý thức của người sản xuất chưa cao, thị trường tràn lan những hàng hóa kém chất lượng, thực phẩm nhiễm độc, nhiễm thuốc trừ sâu, chứa chất bảo quản với liều lượng cao, ... Và bạn - với vai trò người chủ gia đình - chúng tôi hiểu rằng bạn đang thực sự lo lắng!
Bạn luôn quan tâm đến sức khỏe từng thành viên trong gia đình nhỏ của mình; Bạn luôn mong muốn mọi người quây quần bên mâm cơm với thực phẩm an toàn chất lượng; Bạn luôn mong muốn môi trường sống của mình trong lành, tinh khiết, ... Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một giải pháp hoàn hảo đó là Máy sục OZONE khử độc thực phẩm, rau quả do nhà máy Z755 của Bộ Quốc Phòng sản xuất (1).
Đây là chiếc máy rửa rau quả theo công nghệ tạo khí OZONE dùng để diệt trứng sán, thuốc trừ sâu, vi khuẩn, nấm mốc trên rau quả và thức ăn tươi sống. Máy có thể phân hủy 99.7% các nông dược phẩm trên rau quả và diệt được 98.2% các loại vi khuẩn. Máy sục OZONE khử độc thực phẩm, rau quả Z755 đã được thử nghiệm và kiểm định tại viện Pasteur TPHCM (2).
may ozone, may khu doc thuc pham                        

                                                                                máy khử độc ozone     

Không những thế, với máy OZONE Bộ Quốc Phòng bạn còn có thể lọc không khí tuần hoàn trong phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp, diệt khuẩn giường ngủ, khử mùi hôi tanh trong toilet, tủ lạnh và đặc biệt bạn có thể xử lý nước một cách tuyệt vời (3).
Chính sách bảo hành 18 tháng, đến tận nơi thu hồi sản phẩm và cho mượn sản phẩm khác để sử dụng. Được phép đổi hàng mới trong vòng 3 tháng sử dụng.
Bất kỳ sản phẩm nào cũng đều được bảo hiểm 1 tỷ đồng nếu có sự cố xảy ra (4).
Và không để bạn chờ lâu, với những tính năng ưu việt như thế, với chế độ chính sách bảo hành bảo hiểm tuyệt vời như thế, chỉ cần liên lạc với chúng tôi theo số để nhận được chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng theo số

0977.669.541  hoặc    0982.183.224

là bạn đã sở hữu chiếc máy sục OZONE khử độc thực phẩm, rau quả Z755.
Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua hotline 0915 239 539, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tại các quận nội thành Hà Nội và chuyển phát nhanh đến các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét